Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

What was the last movie you saw at maganda ba?

Dream Home (2010)

dreamhome2.jpg

Rating: 8.5/10 - contains some of the most original and sick brutality i've seen for a long time

Die Hard - 9/10
Die Hard 2 Die Harder - 8/10
Die Hard With A Vengeance - 8/10
Live Free or Die Hard - 2/10

Ang panget nung Live Free or Die Hard, nasira yung Quadrilogy! :ranting:

tanging ina nyong lahat last na ito

5/10, mas nagustuhan ko pa din yung unang installment nito, hindi ako masyadong natawa, pero buti hindi na nila ginamit mga gasgas na mga jokes like nung sa 2nd installment yung mga kasabihan

Street Dreams about skateboarders nandito cla Prod and Ryan Schekler....8/10

Kick-ass 9/10 alam niyo ung feeling ng buong oras ng movie nakasmile ako at tawa ng tawa hehe. Cons lang eh mejo brutal. I love hit girl and Chloe Moretz hehe.
Watchmen 9.5/10 the best ang story,fx, at lahat lahat.
Time Travelers wife 9/10 full of mystery at hindi ko nahuhulaan kung anong mangyayari...astig talaga.

The EXPENDABLE (action) at The HANGOVER (comedy) !!! ganda nyan SIR!!

Last edited:
Wicker Park - 6/10

boring overall, pero nakakaiyak yung ending, after lahat ng pinagdaanan nila.. 2 years of deceit..

The Hangover- 7/10 kwela pure comedy pero nakakrelate ako sa story dun sa bond ng friendship nila.

The Social Network - 7/10 kind of boring sa umpisa at mabobored ka talaga kung wala kang hilig sa I.T. parang ang story niya ay the pirates of silicon valley.

the last movie i saw is Saw,,the last part,,and like the previous installments,,its ewwwness to the max,,

Ridley Scott's Alien (1979) - luma na pero maganda ang kwento, complex tlaga magdirect si ridley scott.. this could be the best sci fi movie in its time, 10/10!

bukas na ang Alien 2, Aliens, at Alien Resurrection

Last edited:
Date with an angel.. luma na pero magandang movie.. ang ganda ng angel dito at si phoebe cates.. ;)

IDENTITY---panalo...mula umpisa need mo tapusin pra malaman mo ang ksgutan sa mga tanong mo..hanep ang kwento..:clap::clap::clap:

Back
Top Bottom