Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

What was the last movie you saw at maganda ba?

POKEMON THE MOVIE 14. WHITE: VICTINI AND ZEKROM. DISSAPOINTED AKO. ANG PANGIT NG KWENTO. :upset: TSK TSK TSK. KAHIT YUNG MGA BATTLES FAIL DIN. :slap:

Red State

hindi kilala yung mga gumanap eh, pero moving yung film...deals about religion and society against homosexuality...lupit nung ending, kala ko may pagka-fiction, true-to-life story pala...

:thumbsup:

HACHIKO

hachiko_poster_big.jpg

to ung pnk the best movie na napanood ko...as of now 3 timesko na xang npannod pero hanggang neun naiiyak pdin ako pag pinapanood ko ..
and dis is the 1st time na napa iyak ng dhil sa movie..
based on a true story..
9years xa nag antay ni hachi(dog) sa train station ung amo nia na nmatay na sobrang ganda promis ..recomended ko sa panoodin nio...:weep:

try this link if you want to dl this movie
finalejew.png

Code:
http://www.fileserve.com/file/gdBaYqs/Hchk.A.Dgs.Str.2009.BRRip.480p.TBD.rar_Uploaded.By.bam777.rar

credits to bam777

i promis no regrets after wtching the movie....:lol::yipee::yipee::yipee:

tama ka nung napanood ko ito at yung bandang ending hindi ka pwede hindi pamaiyak:weep: grade to makakrelate ka............ the dog is the best friend of man:thumbsup:

:clap: The mist 2007 horror film based on the 1980 novella of the same name by my IDOL Stephen King. he never lets me down hihihi 10/10 :salute:. lalu na ending napaka one of a kind. hihihi try and watch it. :approve:

transformers, superman at spiderman green lantern

at ang pinaka boring na movie dragonball evolution

Last edited:
ako ung unofficially yours cmedy pero rmance ang gnda,sna mrn n d2,mdwnlod ulet hehe thanks

The Big Year

i loved the drama part, and the mix with birding choo-choo.. cool combination!

PS, Rosamund Pike is still freakin hot! :D

John Carter..

napanood ko sa sinehan... at first i was like hmmmmmm...pero as the story progresses i was like :clap:

panoodin niyo din mga ka-tropa lalo na sa bigscreen sulit na sulit sa action and sa story...

just watch super twins sa Fox Filipino channel lang, well, personally tama lang siya..

do check in sa app nila sa facebook page ng Fox Filipino para may chance na makakuha ng Fuerza Bruta tickets

Kill List - skeptical, british film, gore, mystery. twist. it's not a horror film.

Back
Top Bottom