Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

What was the last movie you saw at maganda ba?

last qng pinanood n pelikula ay born to love u .. . Coco and angeline, medyo ok nmn . . jeje!

Eto kasalukuyan kong pinapanuod Just some guy who kills people. Astig hehe di sya mainstream na movie pero malupit yung pagkakagawa :D

last na nppanood ko ?
Actualy d xa movies
full documenty
'a lion called christian'
.tungkol sa lion na gnwang pet. .na 2magal ngkhiwalay cla. .kasi dnala na xa wild
pero wulang ngaakala na after a year kila2 pdin ni christian amo nia ,
ung reunion video nila
nghit ng 5o million hits sa utube
ang gnda !

act of valor...may mga filipino at nagtatagalog sa movie.

spider man techy na si spiderman pa cellphone na lang sya ngayon at naka bag pa habang naka costume haha

The Millionaire Tour. Kulet ng ending. worth watching though.;)

bangkok traffic love story... 5.6/10 ang rating ko.
. kenkoy yung story , mejo corny yung ibang jokes. pinanuod ko lang kasi yung ibang thai na love story mgganda tulad ng Hello Stranger..
eto, hmm, ala lng, ndi ako gano na amaze pero ndi din naman ako nabadtrip :)

Dark Shadows
my rating is 7.8/10
nakakatawa pero di gaano maganda ang plot development :)
still you have to watch it.. if you're a johnny depp fan

magic mike. pangbakla tong movie na to. wala man lang sex scenes para makabawi. :slap:
tapos kala ko comedy. drama pala. disappointed tuloy ako, channing tatum pa man din.

TAKEN at JUMPER

10/10 ang ratings ko sa dalawang movies na ito

though mag kaiba sila ng GENRE.

astig talaga :thumbsup:

JUMPER? Seriously? Korni kaya nun, ang babaw, hehehehe peace!

BATMAN Reboot TRILOGY!!! THE BEST EPIC FILMS OF THE DECADE!!! :D

The Tall Man
watched it since i'm a jessica biel fan
my rating is 8/10

Back
Top Bottom