Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

What was the last movie you saw at maganda ba?

Sin City A Dame to Kill -5.5/10 wala akong ibang maalala maliban sa katawan ni Eva Green.

Predestination - 8/10 ayos ang movie na ito akala ko maghapon silang magkukwentuhan about sa talambuhay nung Unmarried mother pero andun na pala umikot ung kwento. Galing!! :thumbsup:

The Maze Runner

Ayos naman siya... though passable.
Based pala sa novel 'to... kaya for sure may sequel pa. Nakaka-curious din yung research facility na humahawak sa mga survivors.

7/10

Predestination
7/10

Ang cool kasi all about time travel :approve:

Scarface - ang galing ni al pacino hahaha idol

Re: What was the last movie you watched at maganda ba?!!

JACK THE GIANT SLAYER SUPER D'BEST
Recommend naman kayo ganyan pang movie super ganda ng story grabe wow

as above, so below - 7/10 - history / medyo horror / indie / alchemy ( philosopher stone!)

rakenroll - punks not dead 10/10!! indie film ( with special guest Ely Buendia of Eheads! and sir Buddy! and many more!!

Rekiteros 7/10 - comedy very funny pinoy movie, casting/ long mejia / herbert bautista / andrew E / joey marquez and ogie alcasid!

Gravity this is engaging movies ever

6/10

The Maze Runner
7/10 laki ng hype dito sa film, pero hinde naman pala ganun. pero pwede na

As Above So Below
5/10 dami na halos ganitong concept ng story, pero oks na rin yung plot pwede na rin

Max Payne
5/10 paubos oras na action

Passion
6/10 dami narin ganitong concept of story, kinda predictable pero ok narin dun naman si crush Rachel Anne McAdams

Enter Nowhere
7/10 ok naman yung story, tho na predict ko na yung plot but still worth the watch

Teenage.Mutant.Ninja.Turtles.(2014)
-kung fan na fan ka ng TMNT magugustuhan mo ito pero kung hindi makakatulog ka. haha

face off maganda sya, matatawa ka nga lang pag matatapos na.

Wanted (2008) - stars James McAvoy and Angelina Jolie
-9/10 I have watched this movie over 3x and stunts and concept still amazes me.

===[=
Dracula Untold - Luke Evans
I wish I could fall in love for eternity and find him again after centuries.I like the ending..I wish to have a part two and let the games begin Lil

10/10

toy story 3

8/10

2 years pa bago yung toy story 4 hays

Cold Comes the Night (2013)

A motel owner and her daughter are taken hostage by a blind thief to be his eyes while he tracks down his cash.

I missed Breaking Bad so when I saw na kasama si Bryan Cranston sa movie I had to watch it. Medyo dragging ang movie pero tolerable naman. I rate it 7/10

Nightcrawler. un artista sa prince of persia ang payat dito. ok rin naman

JACK AND THE CUCKOO-CLOCK HEART

***Para sa mga mahilig sa Tim Burton style movies. :)

Maganda pero weird. Yung pagka-weird yung nagpaganda ng story. nakakadala yung music/songs. Weird but interesting. :D

nakakalungkot lang ang ending. :'(

9/10 - Mahilig ako sa weird/dark (romantic) stories. :P

Welcome Home, Roscoe Jenkins

hindi ko lang sya natapos, nakatulugan ko.

Exodus: Gods & Kings

6/10
Okay lang for me. May parts na medyo na-fastforward.

Godzilla 2014

disappointed ako dahil limitado lang ang screentime ni Godzilla :lol:

Anyway....

Will watch Guardians of the Galaxy pag may time ako

Last edited:
Back
Top Bottom