Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Who wants to learn more about girls Mind.

Re: Who want's to learn more about girls Mind.

Dami kong natutunan, thanks otor.., babae na lang ang kulang para iapply ang natutunan. Hehehe.

Gusto ko ung Approach na Simpleng Hi lang kay sa Hi Miss :D
pag Hi Miss Kasi parang Manyak dating natin eh ahahahaha

Nice Job TS

:praise::praise::praise::praise: Another lesson from TS! :thumbsup::thumbsup::thumbsup:

m0re m0re pa ts. . Astig hehe, hitted na

subscribed!

Tol,

I decided to go public with some of my lectures, so here's my method.

I posted some of them I cannot go straight to the point unless all of you guys can now understand that having a badboy image is good, but don't mimic the character, only the image.

Like what I keep on telling you guys looks are just plus,but not necessary. for you to be qualified to get a good looking and sexy girl on your shirt.

You may now read my simple but rock statement... I mean lecture...

Enjoy and learn.

You may also see the sample of approaching a girl:
Click this link!

Just post your question ok! and my reply to your PM will be forthcoming...

para san pa nagtanong ka ng private details ko.

Ito ang isang paraan para mawala ang torpeng pagkatao.

Ok sa mga guys na gustong maging matuto ng tamang iaasal sa harap ng mga girls you should know something from me. We call
this Neuro linguistic programing (NLP).

This kind is a programing. NLP is that the words we use reflect an inner, subconscious perception of our problems. If these words
and perceptions are inaccurate, as long as we continue to use them and to think of them, the underlying problem will persist. In
other words, our attitudes are, in a sense, a self-fulfilling prophecy.

Ok tama na ang lecture di naman yan ang importante...

Ok go to a place na makakapag relax ka at kailangan makapag deep breathing ka para marelax ang katawan mo. kailangan kasi
natin baguhin ang mga nakabaon sa subconcious mind natin ung mga maling nakabaon doon kailangan nating maiwaksi, tulad ng
pagiging torpe. hehehe!

Every morning kausapin mo sarili mo at every evening bago ka matulog.

Sasabihin mo s asarili mo ang mga bagay na gusto mong mabago sa sarili mo.

1. Ako ang lalaking mataas ang tiwala sa sarili.
2. Ako ang lalaking gusto ng babae na makasa sa buhay nila.
3. Mataas ang sex appeal ko.

Di ko sinasabing magiging ganito ka agad in just one night it take some time for your mind to develop this kind of powers your telling
yourself, but of course it needs help with the techniques i'm lecturing you guys...

MORE tips to come...

Just ask questions and I will answer them straight away when I have time...

Salamat idol! :salute:

very nice thread TS....
para sa TORPENG tulad ko.
hehehe.hitted thank's.:clap::clap::clap:

para san pa nagtanong ka ng private details ko.

Tol Pasensya kana kasi di ko alam na meron din palang may kapareho mo sa mga pumunta sa seminar ko kaya ang tanong ko syo in private itinanong ko rin sa kanila ang problema parehong pareho kayong lahat kaya parang problema ko dito kung iipost ko nalang ba ang sagot o private lahat.

Ang iba kasingpumunta may account dito sa Symbianize kaya iniisip ko kung sabihin ko ba in public ang ganitong problema para lahat makinabang o iisa-isahin ko. Pero yung sayo sasagutin ko parin, siyempre...

Kaso pinauna ko lang ipabasa syo ung post ko lately kasi importante na may pauna kong ipabasa syo para madali ang isesend ko.

----------------------------------------
Who among you guys know what to read from girls body language, for you to know if they are interested in you?

Is anyone knows how to use body language here guys?
----------------------------------------

Tell us your story... this is your moment.

Reading body language of girls will give you a heads up to know if you are game on or game out...

And using body language to attract girls is a safest method too to gauge if shes interested too...

But...

here's the but... using body language has a down side too, but what make it interesting girls are so into it.

So better know what body language make the girls so interested... OK! guys...

You may also try to read the Heading of this Thread
Click this link!

Reading all of my post may give you an upper hand to attract your dream girl. I'am generalizing my opinion here,
because there are still girls trap with their fantasies that eating their reality on finding the right mate. So you still need
to adjust on every situation, and use all necessary technique to get the girl of your dreams... OK! Guys.
You need to adjust from fashion to how you communicate to leading the situation where shes sooooh! interested in.

Last edited:

ayos to ah..
dumedepende sa sitwasyon at attitude ng mga gumaganap diba..xD
sample:
a silent type guy will approach a suplada girl..ehe,
si silent type, di tlga makwento at di mahilig magsalita..
si suplada naman, mahilig sa linyang 'pakialam mo?' at 'e ano ngayon' sabay taas kilay at snob...

ano ang gagawin ni guy para mapalapit kay girl at makuha ang number nito?
:csa:

ayos to ah..
dumedepende sa sitwasyon at attitude ng mga gumaganap diba..xD
sample:
a silent type guy will approach a suplada girl..ehe,
si silent type, di tlga makwento at di mahilig magsalita..
si suplada naman, mahilig sa linyang 'pakialam mo?' at 'e ano ngayon' sabay taas kilay at snob...

ano ang gagawin ni guy para mapalapit kay girl at makuha ang number nito?
:csa:

interesting question Tol...

Being a suplada type of a girl is actually a defense mechanism for they can easily distinguish if this guy is worth giving their time coz
there are a lot of guys that are so interested on them so subconsciously they develop this kind of defense...

Make sense!

It happens when if you are getting most of attention from guys like us, so from their its an easy pick and eliminate the unfit...

Now for my answer to your question!

to approach them is pretty easy, first do not appreciate her beauty appreciate her in an nonchalant way... believe me magtataka yun and that's the time you can easily open up any topic...

Attraction may come as fast as blink of an eye and easily be off like a switch... so you need to be careful with presenting your self...

But do not try to be the perfect guy she will like... or you will be sorry...!

and from "hi" to opening likes to small talk then you're up to phone nos.

Well of course this is just a basic way on approaching and getting their phone no. but every situation is different.

So if you get what I mean in the future just ask me again...

Do you know the saying when the competition is high the sales goes up...

Well it means also that the price of the product will go up even though the competition is high. That's business..

But don't you know its the same with girls... If they realize that more and more guys are getting interested in them, they're developing an
attitude that makes them more interesting and charming, that's what you call advertisement, same thing with business, right guys!

So you need to put a high value to your self for you to be something that girls love to earn...

READ THIS!!!

Women love to have a Man they feel they earn him...

The value I'm talking about is something girls love from us guys...
so make sure, the thought you must have is NEVER LOOK DOWN ON yourselves...

Also never speak or boast about yourself, or simply don't talk about yourself at all... VERY VERY ANNOYING and very annoying...
kahit naman sa lalaki mo iparinig yun naiirita kami... so learn not to speak of the things you are good at... instead show them.

AGAIN show them not tell them...

Its much powerful than words. Remember the saying:

"actions speak louder than voice"

It's the saying you need to incorporate with your personality.
make a statement on your attitude that they need to earn you

Last edited:

nice thread ts!! :thumbsup:

eh Ts paano nman kung matagal na kayong magkakilala? let's say friends kayo, alam niya na kung sino at ano ka... pero sa tagal tagal niyong nang magkakilala, ngayon ka lang nahulog sa kanya? o pano yan Ts, pano ko siya mapapa-ibig kung alam na niya ang buong pagkatao ko? :noidea:

Who wants to stand out of the many... to get the attention of the woman of your dream...

Guys these are the things you need to keep in mind or should I say kailangan nyong gumamit ng Burner to burn it in your head.

- Misteryoso?
- Strong personality?
- unpredictable?
- can understand their emotions?
- not needy?
- playful?
- presentable?
- Karinyoso?
- alam ang sasabihin sa tamang panahon?
- may angas pero maamo?

TS gusto ko natutuhan lahat ng sinasabi mo at subukan pero ipopost ko lahat kung ano ang mangyayari?

nice thread ts!! :thumbsup:

eh Ts paano nman kung matagal na kayong magkakilala? let's say friends kayo, alam niya na kung sino at ano ka... pero sa tagal tagal niyong nang magkakilala, ngayon ka lang nahulog sa kanya? o pano yan Ts, pano ko siya mapapa-ibig kung alam na niya ang buong pagkatao ko? :noidea:

Ok your question actually is a good one...

It doesn't mean she knows you as a person per se.
Mas madali kung kakilala mo ang isang babae kasi kapag nagago ka ng personalidad mas madali nyang ma-appreciate ito at madali nyang makikita ang pagbabago...

Hindi kana mahihirapan isagawa ang lahat ng pinagagawa ko syo para makuha ang babaeng gusto mo... (read all of my post from the start)

Tol isang bagay lang ang isawan mo, na wag mong isipin na gusto mo sya, kasi magte-trigger yun ng pagkaduwag at mararamdaman nya yun...

Act the same sa harap nya pero dagdagan mo lang ng mga tinuturo ko syo para magkaron ng pagkakaiba sa approach mo sa kanya...

Then from time to time kung hihiling sya sayo, deadmahin mo kunwari wala lang tapos kung kelan di na nya hinihingi dun mo ibigay, magugulat yun kasi iisipin nun na may concern karin pala sa kanya... in a very unexpected way... May pagka misteryoso...

EX:
Kunwari bilang magkaibigan hihingi sya ng pabor, like lambing na papabili ng chocolate tapos sinabi pa nya ang favorite brand...(Kisses) wag mong iparamdam na ibibili mo sya...

Ibahin mo ung usapan kunwari balewala lang ang mga sinasabi nya para ang dating ng pagbibigay ay surpresa... ilagay mo sa bag nya ng di nya alam at wag na wag mong sasabihin sa kanya. instead text her when shes on her way home to inform her that you have a surprise?" then text her again "hope you like it"

But never do this every day or as if she will expect this from time to time.

She will then realize that you do care for her... But don't be needy so she will not feel something about you in a bad way...

For your own sake read all of my post may mga link sa heading para mabasa mo lahat ng mahalagang detalya...

The best ung latest na payo nyo TS..salamat sa tanong ni boss Westzoner..Ang hirap talaga magka gusto sa kaibigan mo...Naglalaban talaga ung friendship at Feelings... :(

Sir,

i aint really sure if this is the proper thread to post my question so sorry po if mali man...

i just need advice on what to do or how to handle a girl...

bigla nlng kasi di nagtetext, bihira kme magkta kasi tga qc siya, nagkkta lang kme pag may family gatherings, now bigla na siya di nagtetext, bihirang bihira na as in mga tipong once a month..tapos naiilang na sa personal...pero dati eh close kme...

im actually talking about my cousin...wala ako nagawang mali im sure of it... kung alagaan ko un parang kapatid ko na un..she's 14... ano kaya tamang gawin para makuha ko attention nya??

salamat po.

Hi TS, gs2 q dn po snang humingi ng advce bout d2 s grl n ngu2stuhan q, oficem8 q xa s isng bpo c0mpany, mg5m0nths ndn aq s w0rk q nd xa tenured n, s npncn q s ugli nya mdjo silent type xa at mhlg s mga books nd m0vies, mga 2-3wiks ndn ng ngcmula aqng gumwa ng m0ve ngng frnd q n xa s fb and everywikend ngmmsg aq s knya and ngre2sP0nse nMn xa peo maikLi lng ang ngGng c0nverSati0n nia. S plgay q mdjo my gap s amin kz ms mtnda xa kya tngen nya sken ay bta wat shud i d0? Ngaun lng kz aq ngkr0n ng gnit0ng sitUati0n ng pgkags2 s ms mtnda nd besidEs ung s mga hlig nya ung tlg ung mga idEal q s grl kzo ngaun q lng maencounter ang gnit0ng affecti0n s kLase nyang bAbAE.. Ive been subscribe 2 ur thread frm d begning nga pla, h0pe to hear fr0m you mr. Addcypher. Thanks! -haknstein

Back
Top Bottom