Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

cdrking rob place ermita branch scandal

Almost lahat naman ng branch ng CD-R King ganyan bossing puro rude sila....
 
may mga tanga talaga dyan sa cd-r king
nun na lang isang araw nadulas ang dila nung isa sa kanila at inamin na
"generic" daw ang mga sony/verbatim blank cd/dvd nila
hehehe kaya pala laging palpak
 
ang bagal bagal pa kumilos, alam nilang maraming tumatangkilik sa kanila eh.
 
ganyan din nangyari sa akin,
sabi ko "panget serbisyo ninyo, hindi na ako bibili sa cdr king!"
sabi ng saleslady " wala akong paki alam kung hindi kana bibili sa cdr king, 1 tao ka lang daang libo na tao ang luma at bago customer ng cdr king, hindi malulugi ang cdr king kung hindi ka bibili, kasi madaming bibili kasi mura presyo namin, at sana on the way pauwi mo sa bahay niyo maaksidente ka at mamatay ka!"

ginawa ko nag complain ako sa security officer ng mall na napwestuhan ng cdr king, pag balik namin sa store, wala na yung saleslady, umuwi na daw ng maaga, tapos binalikan ko after 3 days, wala na daw nag resign na daw, from time to time sinisilip ko yung branch na yun pero wala na talaga yung sales lady, kasi aabangan ko siya sa labas pag nakita ko siya
 
i'll be sending my comments and complains too..
 
Last edited:
rude talaga. kelangan ata i-train yung mga saleslady nila kung panu makiharap sa customer. :ranting:
 
Ganyan din ako noong may gusto akong bilhin sa kanila, nag hintay ako for almost an hour. Di ako makapagtanong dahil sa tuwing magtatanong ako eh di naman sila tumitingin at parang walang paki. Noong mejo nawala na customer nakasingit ako, pero sa huli out of stock daw sila..Tsk tsk..

Btw.
Sa naging experience mo ts, maling mali yun, kasi as sales attendant o supervisor pa yan eh dapat in any situation, they should treat their customers right, lalo na yung supervisor dapat sya nagiging role model sa mga tauhan nya....
 
<!-hayyy naku, naiinis din ako dyan sa CDR King,, mabagal talaga ang service, magtatanong ka lang or bibili ng simpleng bagay, ang tagal tagal-->
 
Agree.. mabagal ang service nila. Hindi ba alam ng mga empleyado na yan na nagsisimula ang lahat sa isang magandang customer service. :)
 
ganda naman ng title ng thread na to. parang kapanapanabik.. :naughty: haha!!
 
yup, madami pala tayo nakakapansin nyan., amf, 30mins bago ka pag serbisyohan :rant:
 
Sabi ko nga kulang sila sa training at di sila marunong makisama sa mga customers nila:ranting:
 
Most store sa mall naka P.O.S. na.... Cdrking mano mano pa rin billing nila kaya super bagal..... At tubong lugaw na nga sila kasi they will buy it sa china for, example, ng piso, ibebenta ng sampung piso... Pangit na mostly yung mga products nila, madali masira.....
 
oo nga naman no dapat automated ung receipt nila hindi yung sulat sulat pa.


ako dun ako lagi nabili sa sm center las pinas ( not sm southmall las pinas 2 kasi sm samin )...

di kasi matao dun pero mahaba pa din pila , pero minsan wala, tiaka mababait yung mga saleslady, nakikipag biroan pa.
 
Last edited:
Back
Top Bottom