Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

cdrking rob place ermita branch scandal

Bakit nga ba kasi di nila electronically issued ang receipt nila?may panumber number pa parang relief goods..
Tska mahilig tlga cla magtsismisan at mgtago s stock room.hehe.
 
oo nga naman no dapat automated ung receipt nila hindi yung sulat sulat pa.


ako dun ako lagi nabili sa sm center las pinas ( not sm southmall las pinas 2 kasi sm samin )...

di kasi matao dun pero mahaba pa din pila , pero minsan wala, tiaka mababait yung mga saleslady, nakikipag biroan pa.

Badtrip dito sa lugar natin, (SOUTHMALL AND LAS PIñAS), parehas mabagal, CD lang bibilhin ko, halos 1 oras..
 
i have some bad feedbacks too
ang bagal nila gumawa ng resibo
sinusulat eh amp!
dapat printed na sila tutal puro pirate naman mga items nila
china or generic >.<
ang tataray pa ng sales lady
 
Grabe talaga sa cdrking! One time e may nakasabay akong foreign sa cyberzone branch- galit na galit nung lumabas. Gusto ko sana sabihan ng "Welcome to the Philippines!" Hehehe!
 
Bwisit talaga yun! Ang sama naman ng gnawa nlang treatment! Amf!
 
pangit talaga ang management dyan sa cd-r king.. ang bagal na ang susungit pa ng mga emplooyee.. magtatanong ka lang kailangan mo pa pumila ng napaka haba WTF?.. minsan nag tanong ako kung meron silang thermal compound.. WTF? sabi ba naman nung attendant "sir ano po yun?" tsk.. tsk.. tsk...
 
sinabi mo pa....pangit talaga serbisyo nila... lalo na dito sa may SM molino.... ni hindi marunong mag smile mga sales lady nila...parang sawa na sa kanilang trabaho..... mag resign na lang sila kung lagi silang ganyan....
 
About naman d2 sa branch ng Festival Mall, Alabang, OK naman ang mga binili kong items sa kanila & approachable naman sila, although ganun parin, manually parin ang pagsusulat. One time, ung bumili ako ng isang product nila, gus2 kong ipatest sa kanila bago ko bilhin, ang ginawa nila pinatest nila sa tech nila & maayos naman na tinest ng tech.. Tinuruan nya ako kung paano iinstall yung driver ng product at kung papaano gamitin.. Magaling ung tech at mukhang intsek.. hehe..
 
Bakit nga ba kasi di nila electronically issued ang receipt nila?may panumber number pa parang relief goods..
Tska mahilig tlga cla magtsismisan at mgtago s stock room.hehe.

agree ako dito, ganyan din sa may branch nila sa SM bicutan, magaabot lang ng bayad e makikipagtsismisan muna, tapos sobra pumetiks sa stockroom yung mga walang ginagawa! ang babagal pa magsikilos, lahat ng sales dun ganyan!. haaaays!
 
hahaha! Nakarelate ako ah.... Ganyan ata lahat nang cdrking branch eh mga WALANG MODO AT BASTOS mga EMPLOYEE nila mag tatanong ka lang kukuha kapa nang no. Worse.... Pag walang no. System pipila ka ka para lang magtanong?

Tingin ko kaya ayaw gawing automated ung resibo tsk... Para madaya nila ung tax nila dapat ipasilip yan eh kung nagbabayad nang tamang tax sana mabuking na hinde BWAHAHAHA! IN YOUR FACE CDRKING! IN YOUR FACE! tatawa talaga ako nang malakas kabadtrip mga pwet nila...
 
papost din ako may bad exp din ako sa cdrking baliuag branch, puro nangiisnab mga employees nila at totoo rin na sa halip na sulatan agad yung receipt nagchichismisan muna sila, mga kupad talaga mga employee nila maski yung tech kapag tinanong mo about sa item ang isasagot sayo "hindi ko po alam" haay hindi sapat na affordable ang product nila para ganunin nila mga customer tsk tsk
 
bigay lang ako ng feedback. may friend ako na nasa software industry. nag-offer sila sa cd-r king na i-automate yung POS system nila, kaso sila mismo ang tumatanggi. tinry din nila sa ibang branch, lahat ayaw.

mukhang may tinatago sila sa system nila.
 
naku....wag naman sana mangyari sakin yun ganon na ipapakita nila yun pagka mal edukado or pagka mal edukada ng mga empleyado nila..dahil tiyak may kalalagyan...
 
its been a while since i visited this thread of mine, salamat po sa mga nagcontribute ng kanilang mga bad and good experiences, may mga nabisita pa akong ibang CDRking branches, may alam nadin sila sa nangyari sa Rob Ermita, malamang nging effective tong thread na to, medyo bumait ndin yung ibang sales lady....
 
yun nga sa tagal na nitong CDRKING (2006 pa lang meron nang cdrking) afford na sana nila mag POS, pero hanggang ngayon mano mano pa rin, lol, mukhang dinadaya nga nila tax nila dito, maganda yan paimbestiga sa DTI kung nagbabayad sila ng tama sa government
 
Hays, buti nalang, sa SM Baguio okay lang naman, pati yung binili kong headphone na tig 60 pesos, nagamit ko for atleast 5 months, take note, ilang beses ko na yon natulugan sa kama, hehe, as of now satisfied naman ako kasi di ko pa nararanasan pumila, hehe, buti nalang.
 
pati pala mga attendant nila my problema sa pagdala na customer, kaya may mga product din silang madaling masira.:slap:

our office buy 2 pcs of cdr-king flash drive 8GB tapos wala pang 2 months halos magkasabay nasira....:upset:
 
Back
Top Bottom