Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

cdrking rob place ermita branch scandal

Sa totoo lang dun kumikita nag CD-R king sa mababang price nila compare sa mga ibang stores. Kaya sa mga nagtitipid at hindi kaya bumili ng orginal products dito nagpupunta. Kahit alam ng tao gaano kababa ang service at quality ng products titiisin ang pila at bagal ng service makatipid lang. Kung may mga original na products na makakatapat sa price ng CD-R king panalo hehehe. Nakaexperience na din ako dito na pumila at maghintay ng matagal tapos yung nabili ko sandali ko lang din nagamit kahit sobrang ingat ko na.
Hanggat may tumatangkilik sa CD-R king at walang matinding pagrerekalamo regarding sa service nila, tingin ko hindi magbabago ang CD-R King.




oo nga eh.. sa dami dami natin reklamo dito.. wala pa rin nag complain.. haha :dance::slap:
 
aw. grabe nman. malapet pa nmn kmi sa rob na un xp
 
wow spfammer! haha

back to topic!!:

d ko expect na ganun ang treatment nila... buti pa sa rob forum pioneer branch nila mjo matino sila :) :clap:
at least hindi lahat ganun di ba?
 
kahit sa mga cavite branch nila ganyan din...pambihira..
 
Dito din sa Robinson's Iloilo branch. Just this morning ang bastos ng staff nila. THEY SUCKS!
 
dito rin sa CDO ... wala ata silang alam sa CUSTOMER SERVICE eh... feeling nila magaling na sila kasi daming tao pumipila... :slap: tapos pag turn mo na sa pag bili ng item nag sila pa ang nagmamadali , eh kung sila na lang kaya ang bibili? :rant:
 
customer service lang ang problema nila ... para wala yata silang seminar kung paano mag handle ng customers...
 
Dpat jan pinapasabog hehe.wala na nga clang tinatawag na customer service wala pa din QUALITY na tinatawag ang products nla..beyond satisfaction ang graph ng product nla..nkakapagtaka lang kung pano to nkakapasa sa requirments ng malls na mkapagtayo ng branch sa knla.wlang kwenta
 
hey mga cd rking staff n branches sa totoo lang ang bgal ng serbisyo nyo.suggest lang hnap kyo solusyon par pgandahn at pbilisin serbisyo nyo.
 
marami talagang bumibili sa cdrking kaya mejo mabagal process....
ok lang sakin un ewan ko lang sa ibang tao na mainipin...
 
dito naman sa amin, dito sa Urdaneta Branch, may mga kasabay ako na nagcocomplain dahil deffective ung item/s na binili. ang sabi naman sa akin ng "technician" doon, parang fault ng user. what i mean to say is gusto niyang ipalabas na "kamang-mangan" ng customer :ranting:. at isa pa. napansin ko, halos lahat ng mga salesman sa CD-R King, masusungit, lalo na ung mga babae.
 
ako sa sm manila nung 4th floor pa cla.. grabe.. ang haba ng pinilaan ko dun, tapos biglang sasabihin hindi daw un ung pila nila. e nkakalito store nila kc may mga nkasabit clng PLS Fall in Line.
 
wag na magtaka NAPAKA WALANG KWENTA NG CDR-King Dahil sa SOBRANG KUPAD NG MGA EMPLOYEE Nila..buti nalang may bagong bukas dito sa Quezon Ave, walang gaanong tao..haha pero pag nasa SM wew grabeng pila nakakainis lang sa bagal
 
guess i'm lucky my CD-R king dito sa amin na hindi ganun kadami dumadayo but that was pretty apathetic of them.

with that incident they've probably lost a handful of customers or even more
 
depende lang talaga sa mga empleyado un...hays sana lang may screening sila ng mga empleyado..un kasi pinaka muka nila diba....aside sa product nila...
 
ang hirap jan sa CD-R KING lalo na sa mga staff nila kadalasan (hindi lahat ah) ay ang susuplada na chismisan pa. akala mo sila ang may ari ng store nila. masisindak ka sa pag sagot sayo at naasar pa pag hindi yun item na yun ang hinahanap mo. Buti na lang at hindi sila ang owner ng CD-R KING tindera palang suplada na ay pano na kaya kung sila ang may ari wala ng usap usap bibili ka or aalis ka.. Waste of Money. Ubos Oras pa!
 
kahit saan namang branch ng cd-r king eh mejo may kabastosan ung mga staff nila
 
Last edited:
akala ko dito lang sa lugar namin suplada mga staff ng cdr king... pati pala sa ibang lugar ganun din based on your experiences guys...
 
same with the other branch! katulad sa SM fairview bibili ka na nga lang ng isang item eh pagkatagal tagal mo makuha sa kupad mag benta lalo na't sakto expiration ng warranty masisira ang item kahit gaano kaalaga *cdr king brand* usb joystick and charger
 
Puro china kasi product nila. Mura nga madali naman masira.
 
Back
Top Bottom