Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

"What it's like to touch you.. what it's like to know you.."

mas gusto ko yung baking class sa castle kesa dun sa pasig.

yey! may client na agad kayo? i want you to know na kahit start up pa lang yan eh proud na proud na ako sayo/sa inyo. you'll do well and i know na magiging successful yan.

I'm looking forward to it but I guess you're not.

I'm expecting it to come but it didn't.

I'm waiting and still waiting.

Please don't throw that away. Because I'm here for you
Please don't walk away and please tell me you'll stay

Pasensiya kana kung minsan tinatamad akong sumagot sayo.I'm just sick and tired of your dramas minsan naiinis nako dahil hihingi ka ng advice hindi mo naman susundin sinasabi ko.Tapos yang style mo paminsan mangalkal ng buhay ng ibang taong walang magagawa sa buhay mo.its too distressing..

wow. hindi ko iniexpect na welcome pa rin ako sa bahay niyo haha
tagal na din natin hindi nakapag discuss about HAARP hahaha leche.
wala pa rin pagbabago hahaha puro pa rin kaweirdohan ang usapan haha

oh puh-lease... you wanna hate? you go ahead. :lol:
miron lang talaga ako at di ko gusto ang umeksena.
nakakapagod maging bida at nakakastress naman maging kontrabida noh.
so dun ako sa sidelines eatin' popcorn and drinkin' coke.

sorry if it's was already taken...

but there's a place for you in my brain... where I place all my happy memories with you in such a short time.

Good Morning Di ko alam sobrang Good Vibes ko ngayong Araw na to!

Mahal na ata kita! Di Lang Kita Gusto MAHAL NA KITA! XD XD XD

Nababaliw na ako... Baliw na Baliw na sayo!

Sugar Coated Poison...

Nahahalata kaya nya? Haha. Hmm, di ko dadalasan para magkamali sya ng akala. Pero kung ganun. Hmmm :think:

maraming salamat :D
alam mo na kung sino ka hehe

Back
Top Bottom