Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

To my ultimate crush Angel Locsin.

You're so adorable! Kung naging lalaki lang ako, nabaliw na ako sayo.. <3

You're an epitome of beauty and sexy body! Love love love! hahaha tibo mode

Gusto ko itry yang ginagawa mo kaso baka mabalian ako ng buto.. :lol:

Super fun date with you and my good friends! Ang saya today!

langya ka tinakot moko dun sa mga multo stories mo:rofl: sana hindi ka minumulto jan sa eroplano ngayon :rofl:

I was just an ordinary guy with ordinary life...
Nothing special, nothing new...
Until there was You...
From that day I knew...
There is something in you...
that i feel brand new...
I'm perfectly messed up in My extraordinary Life...

i will see you for the very last time before i can go to the next phase of my life

Im in doubt

Last edited:
I'm not really a drinker...
But I had last night....
Thinking of you the whole night...
Iniisip kung anong puwede kong gawin...
para makuha ko naman ang yong pansin...
Alam kong bago lang tayo magkakilala...
pero tinamaan ako talaga...
I hope... I really hope...
Subukan mo din ako....

Please do whatever it takes to comfort yourself............express your inner self.... huwag mong pilitin ang sarili mo sa isang bagay na ayaw mong gawin...

Because I'm tired of going after the wrong person.. might as well stay with the one who loves me..

I'm excited, I know may surprise ka para saken. I can't wait!

Awkward! But atleast civil naman tayo mahahalata nga lang pero kasi I'm mad and ikaw din, pero pinapafeel mo na ikaw na naman kailangang iplease :sigh:

hirap pala. akala ko ganun kadali.sige ok lang may 3 years pa..sana kaya pa.... SANA....

i had to cry to ease the pain, thought it was you that will be the last but then...

manhid ka ba? lagi kitang binabati, pinagdarasal pero para sayo, wala lang?

nagsilbi kang inspirasyo ko, kaligayahan ko pero ito na't malapit ko nang aminin sayo na mahal kita. ang nangyari? di ko din magagawa dahil mukhang wala ka din namang interes sakin.

:sigh:

minsan lang ako magkagusto ng husto sa babae pero anong nangyari? nasayang lang ang nararamdaman ko para sayo

bakit parang nag iba na nang nag iba ang ihip ng hangin? tutuloy pa ba ko? :(

Back
Top Bottom