Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

Na double kill ako kagabi, Talo na nga sa laro masakit pa kamay kakapalakpak, tapos nagtampo/nagalit pa si bossing :cry: nakapag explain na ko pero parang walang effect :weep:

:music:

It never even crossed my mind
That I would fall in love with you
You were always there behind me
But I never looked that way

Uy huling sayaw na ng kamikazee! Super fan ka di ba? Naalala ko lang nung pinapakinig mo sakin yung girlfriend and at first kasakit sa tenga really. Pero hindi pala lahat ng maingay na kanta walang katuturan :giggle:

you know who you are. Di ko man masabi sana dumating ung time na maging SAPAT na ako para sayo.. kasi sobra kitang mahal. ung masasabi mong "Sure na akong Ikaw na yun":comfort: :weep: :upset:

yung regalo ko huh :madslap: wait ko yan kahit matagalan ulet :laugh: :lmao: :rofl::lol: ^,..,^

Last edited:
Thanks for dropping by my workplace and for helping out while we close. (:

Gusto kita. Gustong gusto kita. Konti nalang mamahalin na talaga kita kahit na ramdam kong hanggang kaibigan lang ang tingin mo sakin.

You and me.
Japan.
Cat cafes.
Cherry blossoms.
Food trips.

I can't wait!!!

Back
Top Bottom