Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

ay di na bumalik :lmao: ^,..,^

Last edited:
I'm really sorry. I'll make it up to you next yr, we'll have a grand vacation. I'll make sure matutuloy yun.

You told me not to cry when you were gone
But the feeling's overwhelming, it's much too strong
Can I lay by your side, next to you, you
And make sure you're alright
I'll take care of you
And I don't want to be here if I can't be with you tonight

I'm reaching out to you
Can you hear my call? (Who's to say you won't hear me?)
This hurt that I've been through
I'm missing you, missing you like crazy

:weep:

Totoo nga ang hula sakin dati :sigh: hopeless na talaga focus nalang sa main objective :work: let's move on to the next chapter :f1:

Di ko namalayan in love na pala ako sayo nun. To the point na habang nasa work ako pangalan mo yung nababangit ko kahit tinatawag ko yung katrabaho ko. Nakakatawa kasi di ko talaga inexpect na maiinlove ako kasi first impression ko sayo maarte at di pala kaibigan at malayong maging close tayo. Pero nung nakilala kita di ka pala ganun. Pero this past few months mahal na kita eh. Pero ang hirap para tayong naglalaro ng taya tayaan ang "MAFALL SIYA ANG TAYA" pero ako na ata ang taya eh tsk tsk. Pero try kung sumugal sasabihin ko sayo tong mararamdaman ko.

Di ko namalayan in love na pala ako sayo nun. To the point na habang nasa work ako pangalan mo yung nababangit ko kahit tinatawag ko yung katrabaho ko. Nakakatawa kasi di ko talaga inexpect na maiinlove ako kasi first impression ko sayo maarte at di pala kaibigan at malayong maging close tayo. Pero nung nakilala kita di ka pala ganun. Pero this past few months mahal na kita eh. Pero ang hirap para tayong naglalaro ng taya tayaan ang "MAFALL SIYA ANG TAYA" pero ako na ata ang taya eh tsk tsk. Pero try kung sumugal sasabihin ko sayo tong mararamdaman ko.

Same as mine. lol. pero gusto kong umiwas at ipaling ang isip ko sa iba, kaso inde e.

thanks.... for liking it. :)

Same as mine. lol. pero gusto kong umiwas at ipaling ang isip ko sa iba, kaso inde e.

Sobrang hirap haha. Ang hirap mag assume baka kasi kapag umamin na ako baka bigla ng mawala feelings niya or wala talaga siya feelings sakin tapos bigla ako iwan sa ere HAHAHAH :D

LDR daw, mahirap daw.
"/#;!"#**($--+@(@"($ naalala kita and your stupid lame excuses :laugh: Oh welll 5 6 yrs ago na ba yun?

:laugh: mahirap talaga :lol:

--------------

The Soul seeks Harmony
The Mind thirsts Intelligence
The Heart needs Compassion

Win one, The attention is yours
Win two, and He'll be there for you
Win three, and He's all yours

Binasted niya ako hahaha :lol: walang reply eh :lol: in my dreams nga naman :lol:

hindi pa rin sila nage exchange ng nos.
mura lang naman ang mcdo jolibee kfc
papicture silang dalawa to make it a done deal

wala barbero lang to

Back
Top Bottom