Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

Ang magsasabi ko lang ay yikes :yuck:

Sasama ba ako sa Baguio? Ayos naman kasi magyaya ng xmas getaway eh, sana sa cebu na lang gusto ko kasi magbarko haha.

hmmm... wala :think: :lmao: ^,..,^

Last edited:
You..

are beyond my comprehension
and the norms..

alam mo crush, crush na crush pa rin kita
ikaw lang talaga ang problema kasi nagpapacrush ka sa iba
alam mo naman na crushable ka
i want you to know and i need you to know that you are beautiful HAHAHA

:giveheart:

Masustansya talaga ang mga prutas lalo na ang BANANA at APPLE kaya favorite ng karamihan yan :lol:

,, haaiiyysstt .. ALAM MO BAH CRUSH .. HINDI NAH KITAH CRUSH .. ALAM MO KUNG BAKIT'?? ,, MAHAL NAH KITAH EHH .. ahihihihihihi .. XD ,, jokesxz ,, ;););););) ,,

Di ko na inaasahan na maarok ng maliit mong utak ang isang napakalaking bagay. Namumuro ka na saken, baka gusto mong sabihin ko sa asawa mo na yung bunso niyo eh di naman siya ang ama? San ka naman kaya pupulutin kung ganon?

Back
Top Bottom