Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

I used to think that life's like a simple card game

Life deals you a set of cards
from which you have to use them
with intuitiveness and tact
to be able to win through the game

but then I realized,
it was so much more than that
people will cheat and deceive
some will have more cards than necessary
and will do just about anything just to win
there won't always be cards to draw
and you won't always be dealt fairly
and winning is just a start

that it's achieving what you want
that really counts

sometimes, at whatever cost and means

-Yesterday's thought

mahal n mahal kita..wag mo na akong lokohin pls..wag ka ng makipag flirt sa iba..tumigil kna sa kaka flirt at kakatingin sa iba..kung hindi ka masaya at kuntento saken sana sabhin mo..ikaw lang ang mahal ko wla ng iba..

nagseselos ako, officemate ko kasi ex ko 2months pa lang kaming hiwalay, kahit may gf ako ngayon nagseselos pa rin ako.. sarap sipain yung mga lalaking pumuporma sa kanya..

sabi ko ayoko na eh pero bakit ganito :sigh: i dont wanna be so dramatic again :slap: lintik talaga oh tinamaan na naman ako :kainis: ito na naman ako hay buhay kelan matatapos ito :yawn:

taena, you've got nothing to hide?bolsyet your face! malapit nakong mapuno and im gonna tell that bitch what youve been doing

Duuuuude, srsly?! May gf ka pero makipagflirt ka saken sa harapan ng gf mo ganon ganon na lang? Landi much!

tayo pa pala, bakit di ko alam? :slap:

Matatawa kanalang talaga. Kase namimiss mo sya. Kaso masaya na sya sa iba. Tanggap mo kaso. Hahhahahh well ganon tlga. The wonderful thing is wala kong hatred na nararamdaman haha

akala eto na ung chance na matagal ko nang hinintay. akala ko magtatagal. tapos ngayon ang bilis.. wala na agad.. sobrang iniintindi kita .. kaso nakakapagod din .. pero di pa ako hihinto.. magpapahinga lang ako.. sobrang sakit na din kase..
balik naman sa palaging nag iisa :weep: :weep: :weep: :weep: :weep: :weep: :weep: :weep:

Tinanong mo ko ulit.
Gusto mo ba dalawang beses pa ko magsinungaling.?
Para lang makalimot ka.?
Grabe ka talaga saken...

I'm happy that it's not hurting me anymore when I am reminded of you. :)

Back
Top Bottom