Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

Re: UNSAID FEELINGS..post them here

Lucky is the girl who will have your attention.Youre such a sweet guy.Sana maantay mong makapag move on ako.ayaw kitang gawing rebound.Saka ang bata mo kasi haha.damn! I feel old

Second time ko nakita na kasama mo si guy sa pic,,so confirmed may sabit :lol:
Buti nalang yung pag-cacrush ko papunta palang :lol: , time to go, goodluck ate :yes:

Last edited:

I kept waiting, patiently..
believing this all I wanted..
that I can wait like forever
if it meant having it..

But I was so wrong..

Not only it wasn't everything to me...
I can't keep waiting endlessly...
'cause it might not be mine at all..

eto, para sa mga sa pusong may problema...
basahin nio nga, anlallim po kasi pero nakakarelate ako in most of the verses. :)

"Problems of the Heart"
credit to the poet: Mark Lloyd Coloma

The healing that starts our scar in and out
Shapes the memories that was never felt
By the sentiments faded out the insensible mind.
When the aches are still in our heart
The problems resolved or unsolved, neither may end nor start.

As yesterday became our tomorrow
While now has been a recent sorrow.
Time alters the feelings
As the problem within our heart grows without longings.

Sometimes we live in a world
That is, at least, half-life.
So shouldn't half of our love be with life?
Or maybe, it's more than a life with no half?

Last edited:
Nice chatting, let be friends, di nalang ako mag-aasume para di masaktan if ever :lol:

and the wind whispered:

"that's not your kind of love"

-from a quote

:hi: crush,,kelan ko kaya sasabihin sayo yun :lol:

ang saya mo ngayun hehe

kaso hindi na ako ang nagpapasaya sayo hehe

ano bayan nakita ko na naman picture mo:madslap::madslap::madslap:wag ka nga magpakita sakin :rofl:ginugulo mo ko:no:

nice,, ako lang ang nakapansin sa bagay na yun :yes:

Bakit ang bigat bigat ng loob ko? Parang masakit? Bakit nasasaktan ako?

Charot! Erti ko! :kainis:

Pero seryoso ah? Dami kong hugot. Nanood ako ng movie para lang makita chovahan doon tapos I ended up crying kasi quingina yung plot twist. Relate na relate ang lowla mo as in so much feels! Kalurks! Windang byuti ko!

Pa help naman kay crush mga sir alam ko tama ako ng nilapitan dahil alam kopo na madame na kau karanasan dito jhahaha kaya saana po matulungan nyo ako.
Help naman kay crush ksi nasa ibang bansa po siya nireto sakin ng tropa ko kase kaibagan sya ng gf nya . so sa chat ko lang po sya nakakausap and ang problem ko po may time lang sya kung kelan sya nag oonline . Pa help naman po mga diskarte kasi wala wenta combo namin e wla ako ma insert na topic pti rin sya . Gusto ko po sya maka close para paguwe nya . Anopo kaya maipapasok kong topic ung medyo weird sana para unique kse diko naman po makipagkakaila kasi maganda sa sya alam ko madame nag chachat sakanya kaya yun naisip ko diskarte para maiba. Salamat sa tutulong godbless po

Back
Top Bottom