Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

I know one day, you'll find me
You'll miss me
You'll realize that you shouldn't make me feel this way

But when that day comes
I might already got tired of waiting
And tired of loving someone like you..

Last edited:
Oh My Gad!!!!!!!!!!!!!!!! :panic: :hyper: salamat sa malupet mong selfie para sakin,,di ko inexpect na igagrant mo wish ko,,I'm so happy :dance: :yipee: :wub: :champ: :rock:

Merry Christmas love :smack:
( I want to hug you tight kahit sa panaginip man lang)

I love you po.. huwag ka sanang magsawa sa kakulitan ko.. madagdagan pa sana ang mga taon natin :) :) :)

3 weeks and my feelings for you haven't changed. I don't want to change it, I won't. Merry Christmas.

Girl, paano ka naman seseryosohin kung lahat ng lalaki sa QC gusto mo patusin. Ugh.

I'm sorry. I just want to feel being loved too, on Christmas. T_T

idol kras haha makakapag collab din tayo..

weyting ako sa drums mo :pacute:

I love you mine :smack: you're the best... Kahit na naghihikahos tayo sa buhay both ikaw pa din pipiliin ko. Ikaw pa din gusto ko. Dinadalangin ko na maggrow tau both heading in the same path. Mahal na mahal kita and inaadmire kita as a man.

uwi ka minsan,,para naman maaya kita magdate :blush:

Bakit ang tagal mo maligo ...

Mas matagal pa sa akin :lmao:

Nice one idol.. ang galing galing naman mag gitara.. sana makacollab kitw :pacute:

and hot mo talaga kanina sa wedge mo meagan bagay na bagay sayo
pinipigilan kong ngumiti at baka sabihin mong may dumaan na baliw sa harap mo hehehe
grabe siguro 36c ka, wala lang hehehe...

Maraming salamat sa loob ng 2 months pinagbigyan mo ako kahapon...#MemorableDay#LanghapSarap#SimotLahat...:yipee::yipee::dance:

Back
Top Bottom