Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

Before you give a man your time, make sure he has a steady source of income. If he can’t afford to take care of himself now, he won’t be able to afford courting you, he won’t be able to afford a ring to propose to you with, and he will not be able to afford the wedding of your dreams within the next 2-3 years. If somehow he miraculously comes up with the money within 2-3 years, he won’t be willing to spend all he has on you. He will take care of his own priorities first. The idea is to get married “one time” in your life, so don’t sell yourself short by getting married at a courthouse or in Vegas just because this man doesn’t have his life together. If you marry a broke man, you can expect to have a broke marriage. Not quite the “Happily Ever After” you imagined eh?

kahit malayo tayo sa isa't isa tandaan mo to lagi "I will always love you" :pacute:

di ko nililigawan yung customer ko, sinusuyo ko sya kasi gusto ko ipush nya project namin sa bacoor.
kahit basahin mo convo namin di ako sweet sa kanya.

nakow.. di porket late ako umuuwi babae na inaatupag ko..
mahiya ka naman sakin na todo kayod para lang ibigay lahat ng luho mo sa katawan!
bkt mayaman tayo dati? hindi diba? pero kumayod ako para yumaman.

nakakainsulto na ikaw mismo yung ang iisip sakin ng ganyan,
umangat tayo kasi pursigido ako hindi dahil namababae ako :ranting:

Re: UNSAID FEELINGS..post them here

Mahal, sana ako nalang, sana ako nalang ulit ang pinili mo. pero mahal taeng tae na ako...

Re: UNSAID FEELINGS..post them here

AWkward palagi...

Last edited:
Nasayang lahat ng effort ko. Di mo ianappreciate ng mga ginawa ko para maparamdam ko sayo kung gaano ka special sakin. Ang nakita mo lang ay ang pagkakamali ko. Paalam.

Yan ang gusto ko sayo... napaka open minded mo.

AWkward palagi...

Last edited:
akala ko maaappreciate mo na yung gaya ko. knowing na mas matanda ka ng ilang taon sa akin. pero in the end, hindi age ang basehan ng maturity ng lalake. nasa willingness niya or experience. ang hirap bumitaw sa totoo lang. parang ganito din kasi ako nun sa first ex ko. I was trying to believe na magbabago din siya or so, sinubukan ko maghintay while alam ko din na somehow may parang mali. gusto kong maniwala. and then now, sa atin naman after 5 years. yun nga hinayaan lang kita, kamo nga wag kita pangunahan, pero wala naman nangyaring improvement sa atin.

ngayon ayaw ko pa din bumitaw, pero alam mo, hindi naman ako yung hindi ready, ikaw naman yun eh.

sa totoo lang ang sakit sakit sobra. hindi ko alam kung makakayanan ko mag move on ulit.

masakit

pero $&$-#--&$-$-!!!!! kaya pa

nakalimutan ko sabihin na gemini ako at mabilis ako mag adopt

ina yan bakit kasi sa lahat ikaw pa

its one of those bitter sweet days
nakausap kita
pero i still am just a friend to you.. hays
nakakaiyak,pero kaya ko to..kesa sa mawala ka sa akin

well di ka naman naging akin

pero kesa sa mawala ka sa buhay ko

Dahil dun you are walking out?

Akala ko ba "worth dying for"?