Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

What was the last movie you saw at maganda ba?

Timecrimes (Spanish: Los Cronocrímenes) - 9/10
-- timeloop movie.. naenjoy ko din yung twist sa dulo.

The Skin i live in (Spanish: La piel que habito) - 10/10
-- two words.. HOLY F*CK!! hahahaha!

I, origins - 7/10
-- good movie.

penge naman ng link sa 'THE BODY' na movie di ko ma search dito

penge naman ng link sa 'THE BODY' na movie di ko ma search dito

Try mo sa piratebay (torrent) o kaya sa mga streaming sites like 123movies. Gamitin mo yung original title "el cuerpo".

just watched

Transporter 1, action packed
Real Genius, comedy slice of life
The librarian: quest for the spear, adventure like indiana jones.

Last edited:
"The Shack" - 10/10
A great movie. If you have tried to make sense of spirituality and religion but could not, see this movie.

kaya pala ng pinoy na walang third party(yung nakikipag agawan at sampalan) sa movie at walang nanay na laging may sakit sana may part 2 kaso may pagka japanese ang story. sana korea din hehe..
kita kita :10: :praise: kasi kung pinoy ang story malamang nagkaanak sila tapos sa huli mayaman pla si empoy may maiiwan n mana or manananggal pla si alesandra :rofl:

Last edited:
kaya pala ng pinoy na walang third party(yung nakikipag agawan at sampalan) sa movie at walang nanay na laging may sakit sana may part 2 kaso may pagka japanese ang story. sana korea din hehe..
kita kita :10: :praise: kasi kung pinoy ang story malamang nagkaanak sila tapos sa huli mayaman pla si empoy may maiiwan n mana or manananggal pla si alesandra :rofl:

Yung kita kita medjo hawig sa tema ng "The Beast and the beauty" (Korean film). Pangit yung lalaki. Bulag yung babae.

hahahaha
honga eh, buset puro kabit lang alam na story dito satin :rofl:
maganda pagkakagawa nila sa kita kita kahit medyo expected mo yung output magandang maganda pa din, parang panay qoute lang binibitawang linya ni Empoy dito eh

i just watch this movie couple of times and i enjoy it.Beauty and the Beast The first back at 1991 and now 2017 its a great flashback movie for me.the animation is awesome i just buy a copy thru online www.mediaholics.com.ph is their site check it out guys

Yung kita kita medjo hawig sa tema ng "The Beast and the beauty" (Korean film). Pangit yung lalaki. Bulag yung babae.

mapanood nga. naghahanap tlga ako korean at japan movie basta hindi horror. iba tlga sa knila pag ganung movie

hahahaha
honga eh, buset puro kabit lang alam na story dito satin :rofl:
maganda pagkakagawa nila sa kita kita kahit medyo expected mo yung output magandang maganda pa din, parang panay qoute lang binibitawang linya ni Empoy dito eh

ung mukha tlga nya ang nagdala :rofl:. hindi mo maexpect n matatawa k o mkaka relate kung iba ung gumanap.

alesandra: cguro gwapo ka.
empoy: bulag k nga :lmao:

Last edited:
Kita Kita - 8/10 ok naman predictable at nakakatawa si empoy yun nga lang mas malaki ung napunta sa comedy kesa sa romance as a romcom movie.

22 Bullets (2010)
6/10 an action-drama-thriller French film. It's a bit slow at times, but it is also pretty brutal when it has to be. I love brutality in these kinds of movies. Well, it's not super brutal, not trying to get your hopes up, but there is blood

Kill the Irishman (2011)
7/10 Kill the Irishman tells the story of Danny Greene and his rise from rags to riches through the mob and their many attempts at killing him. Being of Irish decent, the aspect of this one Irish guy who kept getting on the Italian mob's nerves. The story is based on true events

Transsiberian (2008)
7/10 This movie really had me completely absorbed throughout. Writing is good and the acting is top notch. The real gem is how the story unfolds without giving away the conclusion. Its atmosphere is really unique and really gave a feeling of what it would be like to be on a train in the freezing winter in Siberia

Nine Queens (Spanish: Nueve Reinas) - 9/10
-- sobrang naenjoy ko yung adventure ng dalawang bida dito. pero nagdala talaga dito yung sa dulo.

Phone Booth - 8/10
-- tagal ko na gustong panuorin tong movie na toh .. and atlast natapos ko din.. good movie until the end, sana may part 2.

One day (thai movie) - 9/10
-- medyo natrauma ako sa movie na toh.. hahah .. parang ayoko na ulit manuod ng thai movie since "normal" na lang daw yung bad ending saknila(or ndi lang ako sanay).

Dangal 9/10 - true to life story Aamir khan movie
Ewan ko ba basta Aamir khan movies have very touching story and worth to watch.
Try to watch- Like stars on earth, 3 idiots, ghajini, dhoom3 and PK:thumbsup::dance:

Nacurious ako dun sa the body mukhang maganda.:)

Last edited:
Bar Boys - ayos.. na enjoy ko naman panoorin..
Patay na si Hesus - comedy.. natawa ako ng malakas ng three times..

the body!!! 10/10!! thanks sa nag share nun dito sa thread

lufet ng plot! :praise:

Back
Top Bottom